Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2023

22.05.2023


"    Lúc yêu em cũng là khi người đi rất xa. Tôi không tin trái tim em như giá lạnh. Tiếng yêu tôi trao bằng muôn lời ca. Mà em như chẳng nghe nên tình tôi"...

Nghe nhạc cũ thật hay, thật đúng cảm xúc của mình. 

Tôi là một người thích nhẹ nhàng lãng mạn, nhưng cuôc sống đã đưa đẩy bản thân dần dần sống quên đi mình là ai? mình đã từng xây dựng cách sống của bản thân thế  nào? mục tiêu của cuộc đời mình ra sao?

Thời 20 làm sao đủ suy nghĩ đủ nhận thức được cuộc sống đâu giống như mình nghĩ, cũng đâu phải lựa chọn cho mình được một người phù hợp với cách sống của mình...

Tuổi trẻ mang theo những ước mơ màu hồng vào tương lai, nhưng cuộc đời lại không như là mơ, để rồi bị vùi dập như chưa từng bị vùi dập.

Giờ đây, nhiều lúc chỉ muốn sống 1 ngày với cảm xúc thực của mình thôi cũng không thể... Đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều, ước gì ngày xưa mình ko vội vã, không bất đồng, mà điềm tĩnh thêm 1 chút nữa, thì có thể từ từ lựa chọn cho mình một người đồng hành  có thể cùng sở thích, hiểu tâm lý hơn 1 chút xíu là ổn rồi.

Bản thân tôi đã từ bỏ rất nhiều thứ của chính mình, gần như 99% nhưng giò đây bản thân tôi được gì?

nhiều lúc tôi chỉ ước... mình đủ kinh tế để thay đổi cs hiện tại. 


Tags:

0 Responses to “22.05.2023”

Đăng nhận xét

Cafe nguồn cảm hứng của cuộc sống

Hồi còn độc thân tôi hay lang thang vào những quán cafe quen thuộc gần nơi tôi ở trọ, và có sự cảm nhận riêng mỗi khi nhâm nhi ly cafe một mình, đó là điều tôi cảm thấy thích thú nhất mỗi khi nhìn cuộc đời. Có một chút đam mê cafe như hơi thở cuộc sống. Cuộc sống cũng như ly cafe, nếu nguyên chất sẽ đắng, mỗi người cho thêm 1 chút vị khác nhau để cs thêm muôn màu, để ly cafe thêm nhiều vị....

Distributed By Free Blogger Templates | Designed by SpicyTricks