Thứ Hai, 11 tháng 3, 2024

“Trên đời này làm gì có chuyện ai hợp ai ngay từ đầu”

 “Trên đời này làm gì có chuyện ai hợp ai ngay từ đầu”

Tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm này, tui nghĩ chữ “HƠP” ở thời điểm mà mình chọn một người để yêu nó sẽ dựa trên những yếu tố khiến mình thấy "CẦN"

“Trên đời này làm gì có chuyện ai hợp ai ngay từ đầu”


"CẦN" ở một thời điểm nay, nhưng sẽ thay đổi ở một thời điểm khác, bạn thân và đối phương cần thay đổi cùng nhau, cùng nhau hợp tác, cùng nhau vươn lên, ít nhất vì nhau mà thích ứng với đối phương.

Bạn ko thay đổi được người đồng hành của mình, chỉ là bạn thay đổi bản thân mình phù hợp với người đồng hành cùng vòng xoáy của thời gian và những thay đổi của cuộc sống chính mình có thêm nhiều mối quan hệ cần bận tâm, cũng như những trách nhiệm có thêm như con cái, bố mẹ già...

Bản thân tôi đã đạt tới giới hạn của sự cố gắng, sức khỏe không còn như tuổi trẻ. 

Ngày xưa, tôi nỗ lực phấn đấu cho bản thân gia đình, làm việc như một con thiêu thân, không suy nghĩ cho bản thân mình, ko lo lằng về sức khỏe mình, cứ làm và làm, làm vì kiếm tiền, làm vì quên đi những gì cần quên, làm vì bản thân mình quá nghèo và hèn... Làm để bản thân mình tê liệt không còn thời gian suy nghĩ gì ngoài kiếm tiền.  Năm 30 tuổi tôi cũng đã đạt được mục tiêu của bạn thân nhờ 1 phần nỗ lực của bản thân và nhờ có may mắn.

May mắn đó là gặp được quý nhân đã đã thông những cái tôi đang làm, khai sáng con đường cho tôi đi, cũng may mắn khi làm dự án đó thành công trong vòng 2 năm, nhiều lúc cứ nghĩ đó là mơ, giấc mơ đã thành hiện thực..

Bản thân tôi cũng rất thích con nít, và tôi cũng thành công khi có cả con trai và con gái cũng là một thành công của người mẹ.

Hạnh phúc quá mỹ mãn đúng ko ạ?

Nếu bạn thân mình thấy mình thành công thì mình sẽ thành công, tôi thành công với mục tiêu tôi đạt ra cho bản thân, và khả năng của mình. 

Nếu hạnh phúc thì bản thân tôi có con trai con gái đầy đủ cũng là một hạnh phúc của người mẹ, khi mỗi ngày di làm về có con trai ôm hôn, con gái hôn hít.. hạnh phúc thật giản đơn.

Tôi không mong người đồng hành của tôi sẽ yêu thương tôi, vì bản chất chúng tôi lấy nhau là vì "CẦN" để lấy, ko xuất phát từ tình cảm. nên tôi cũng mong chúng tôi đồng hành quan tâm tới nhau, cùng nhau san sẽ nhưng khó khăn trong cuộc sống, cùng vun vén cho gia đình, chăm sóc các con. Là phụ nữ ai cũng mong người đàn ông của mình che chở cho mình. Nhưng bản thân tôi cũng ko mong chờ điều đó lắm, chắc chính vì thế lúc nào cũng tỏ ra kiêng cường, mãnh mẽ, ko cần bảo vệ... rồi nhận về là sự vô tâm, vô trách nhiệm... Ừ, biết làm sao?

Chắc do bản thân mình quá cầu toàn, quá đòi hỏi, hay quá khó tính đi............. 

Tags:

0 Responses to “ “Trên đời này làm gì có chuyện ai hợp ai ngay từ đầu””

Đăng nhận xét

Cafe nguồn cảm hứng của cuộc sống

Hồi còn độc thân tôi hay lang thang vào những quán cafe quen thuộc gần nơi tôi ở trọ, và có sự cảm nhận riêng mỗi khi nhâm nhi ly cafe một mình, đó là điều tôi cảm thấy thích thú nhất mỗi khi nhìn cuộc đời. Có một chút đam mê cafe như hơi thở cuộc sống. Cuộc sống cũng như ly cafe, nếu nguyên chất sẽ đắng, mỗi người cho thêm 1 chút vị khác nhau để cs thêm muôn màu, để ly cafe thêm nhiều vị....

Distributed By Free Blogger Templates | Designed by SpicyTricks