Thứ Tư, 8 tháng 11, 2023

Viết cho ngày 09-11-2023

 Hôm nay, tôi ngồi tám lại chuyện xưa cũ tôi vẫn mỉm cười với tuổi trẻ của tôi, vì tôi có anh xuất hiện trong tuổi trẻ của tôi, giúp tuổi trẻ của tôi trở nên hoàn hảo , sống động và đa màu sắc hơn. 

Heo còi! một cái tên thân thương nhất trong cuộc đời em, đã mang cho em biêt bao nhiêu nụ cười của tuổi trẻ, và những hồi ức đầy yêu thương của thanh xuân. 

Đôi lúc nghĩ lại vẫn còn cảm giác món tôm rim nước dừa đâu đây, món canh chua, món thịt kho tàu của bác ngon đến thế, chưa bao giờ cảm giác được ăn lại những món ngon của ngày xưa, chớp mắt cũng 18 năm trôi qua, cảm ơn anh đã cho tuổi 18 của em thật tươi đẹp.

Cám ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em, đã cùng em trải qua những tháng năm sinh viên khó khăn có, vui vẻ có, đầy nhiệt huyết, cùng nhau đi qua những quảng thời gian đẹp nhất trong đời. 

Em vẫn yêu anh! vẫn yêu trong tâm trí kỷ niệm, bởi thời gian không thể tẩy xóa được những ký ức khắc cốt ghi tâm, những ký ức của tuổi trẻ. 

Chúc cho tuổi già của chúng ta luôn khỏe, vui vẻ tận hưởng những niềm vui , khó khăn mới!

Yêu gia đình, yêu mọi thứ xung quanh chúng ta, trân trọng nó như tuổi trẻ chúng ta đã trân trọng nhau!

Mất 4 năm để yêu, nhưng mất cả đời không quên. 

Tags:

0 Responses to “Viết cho ngày 09-11-2023”

Đăng nhận xét

Cafe nguồn cảm hứng của cuộc sống

Hồi còn độc thân tôi hay lang thang vào những quán cafe quen thuộc gần nơi tôi ở trọ, và có sự cảm nhận riêng mỗi khi nhâm nhi ly cafe một mình, đó là điều tôi cảm thấy thích thú nhất mỗi khi nhìn cuộc đời. Có một chút đam mê cafe như hơi thở cuộc sống. Cuộc sống cũng như ly cafe, nếu nguyên chất sẽ đắng, mỗi người cho thêm 1 chút vị khác nhau để cs thêm muôn màu, để ly cafe thêm nhiều vị....

Distributed By Free Blogger Templates | Designed by SpicyTricks